บริษัท ห้างขายทอง จินฮั้วเฮง จำกัด
ราคาทองวันนี้    
ขายออก
-
รับซื้อ
-
0
0
ขายออก
-
รับซื้อ
-

เมื่อทองเยาวราชเข้ามาซื้อขายในตลาดหุ้นฯ                 บลจ.บัวหลวง เสนอขายกองทุนใหม่แก่ผู้ลงทุนทั่วไป ในชื่อ ‘กองทุนเปิดบัวหลวงเชโกลด์อีทีเอฟ’ หรือ ‘BCHAY’  ซึ่งเป็น กองทุนรวมที่ลงทุนในทองคำ รูปแบบใหม่ และได้รับความสนใจจากผู้ลงทุนจำนวนมากตั้งแต่ยังไม่เสนอขายหน่วยลงทุน                     BCHAY คือ กองทุนรวมประเภทกองทุนอีที…


บัวหลวงผนึกพันธมิตรร้านทองออกกองอีทีเอฟ          บลจ.บัวหลวงผนึก 4 พันธมิตรผู้ค้าทองรายใหญ่ เปิดขายกองทุนทองคำในประเทศ กองทุนเปิดบัวหลวงเชโกลด์อีทีเอฟ    นาย วศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนเปิดบัวหลวงเชโกลด์อีทีเอฟ หรือ BCHAY เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง       บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด (…


รวมข้อมูล,ความรู้,การลงทุนทองคำ By จินฮั้วเฮง สูตรคำนวนณราคาทองไทย, น้ำหนักทอง96.5%, 99.99% ทองคำ96.5% VS ทองคำ99.99% ต่างกันอย่างไร? ทองคำแท่ง VS ทองคำรูปพรรณ เลือกซื้อแบบไหนดี? ทำไมต้องลงทุนในทองคำ ปัจจัยที่ส่งผลต่อราคาทองคำในตลาดโลก ตั๋วทองคำแท่ง,ใบจองทองคำ คืออะไร? ดูอย่างไรว่าเป็นร้านที่ทองคำมาตรฐาน กะรัต...ทองคำ หมายถึงอะไร คำแนะนำและข้อพึงระวังในการลงทุนทองคำ คำชี้แจง : การกำหนดราคาทองคำของสมาคมค้าทองคำ ปัจจัยที่สำคัญในการกำหนดราคาทองของไทย …


มีปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้ราคาทองคำในตลาดโลกปรับตัวขึ้นลง ? ปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อราคาทองคำในตลาดโลกอาจแบ่งออกได้ดังนี้ อุปสงค์และอุปทานของทองคำในตลาดโลก การแข็งหรืออ่อนค่าของเงินดอลล่าร์สหรัฐฯจะมีผลในทางตรงกันข้ามกับราคาทองคำในตลาดโลก การเพิ่มจำนวนการลงทุนในพอดทองคำของกองทุนต่างๆทั่วโลกเพื่อที่จะเฉลี่ยความเสี่ยงของพอดลงทุนต่างๆ การป้องกันเงินเฟ้อด้วยการเข้ามาถือทองคำ


ราคาทองคำที่ประกาศเป็นทางการในประเทศสามารถเช็คได้จากที่ไหนได้บ้าง ? สมาคมค้าทองคำจะมีประกาศราคาและเช็คได้ตามลิงค์นี้ www.goldtreaders.or.th


  ทำไมถึงต้องลงทุนในทองคำแท่ง ? การซื้อทองคำแท่งในอดีตนั้นมักจะถูกมองเป็น แค่การซื้อเก็บออมมากกว่าการเกร็งกำไร แต่จากภาวะเศรษฐกิจการเงินโลกที่มีความผันผวนมากขึ้นนั้น ได้ทำให้นักลงทุนกลับมาให้ความสำคัญกับการลงทุนในทองคำมากขึ้นด้วยเช่นกัน เนื่องจากสินค้าประเภททองคำนั้นจัดได้ว่าเป็นหลักทรัพย์ประเภทแรกๆที่ใช้เป็นเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนต่างๆ ด้วยเหตุนี้เอง นักลงทุนต่างๆจึงมีโอกาสที่จะทำกำไรจากการปรับตัวขึ้นลงของราคาทองคำได้มากขึ้นด้วย


ทำไมร้านทองถึงไม่รับซื้อขายทองคำแท่งในวันหยุด ? จากภาวะเศรษฐกิจไม่สงบในช่วงระยะหลายปีที่ผ่านมา ทองคำได้เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่นิยมนำมาใช้เป็นเครื่องมือสำหรับป้องกันความเสี่ยง ตลาดทองคำในประเทศที่ได้ให้ความนิยมซื้อขายเพื่อเกร็งกำไรจากการเคลื่อนไหวของราคาทองคำด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุดังกล่าว ในช่วงที่ราคาทองคำในตลาดโลกมีความผันผวนสูงมักจะเป็นแรงจูงในให้ลูกค้าเข้ามาซื้อมาขายทองคำแท่งเป็นจำนวนมากๆ แต่การที่ร้านขายทองขายทองคำแท่งจำนวนมาก ๆ ในวันที่ตลาดทองคำต่างประเทศหยุดนั้นก็อาจสร้างความเสี่ยงให้กับร้านทองได้ด้วยเช่นกันหากราคาทองคำได้ปรั…


    ทองแท่งมีขายตั้งแต่น้ำหนักเท่าไร ? ทางร้านทองจินฮั่วเฮงจะมีทองคำแท่งทั้งหมด 7 ขนาด โดยเริ่มตั้งแต่ขนาด 5 หุลม,1 สลึง,2 สลึง,1 บาท,2 บาท,5 บาท,10 บาท และมีรูปแบบที่โดดเด่นทันสมัย ให้ลูกค้าเลือกหลายแบบ